nuoc-hoa-jo-malone-english-pear-and-freesia

Nước Hoa Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne 100ml

2.650.000

Nước Hoa Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne 100ml

Hương đầu: Hương lê, hương dưa tươi mát.
Hương giữa: Hương hoa lan Nam Phi, hoa hồng.
Hương cuối: Xạ hương, hoắc hương, đại hoàng, và nhựa hổ phách.
Nhiều người biết đến Jo Malone như một thương hiệu nước hoa Anh Quốc nổi tiếng với những mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế theo phong cách Eau de Cologne cổ điển, phải không? Tuy nhiên, Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne lại mang đến một sự khác biệt thú vị. Có lúc, hương thơm của nó lan tỏa mạnh mẽ, có lúc lại nhẹ nhàng, tinh tế đúng chất Jo Malone, nhưng với một nét kỳ lạ.
Một lần, tôi xịt mùi hương này khi đi chung thang máy với một bé gái và mẹ cô bé. Cô bé nhỏ nói với mẹ rằng bé cảm nhận được hương hoa quả đang “nổi lên”. Điều đó thật thú vị, nhưng không có gì đang nổi lên cả. Chúng chỉ đang thở, những nhịp thở nhẹ nhàng của quả lê mọng nước và hoa lan Nam Phi ngọt ngào trong English Pear & Freesia. Hai hương này hòa quyện với nhau, nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian, mang đến cảm giác vui tươi và thanh thoát.
Đúng như tên gọi, English Pear & Freesia Cologne là một màn trình diễn hoàn chỉnh của hoa lan Nam Phi và quả lê. Khi hương thơm dần khô xuống, xạ hương dịu dàng xuất hiện, hòa quyện với hai nốt hương chính, mang đến cảm giác êm ái cho làn da và khứu giác cho đến khi mùi hương hoàn toàn tan biến.

Đánh giá Nước Hoa Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne 100ml

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Nước Hoa Jo Malone London English Pear & Freesia Cologne 100ml
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào